XIN QUÝ KHÁCH LƯU Ý! Hiện có nhiều đơn vị giả thương hiệu Thành Hưng! Để bảo đảm quyền lợi khách hàng, tránh bị đổ vỡ hoặc mất mát tài sản, xin Quý khách gọi đến công ty vận tải Thành Hưng qua số HOTLINE: 0977155396 -083467522 Để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Chuyển nhà trọn gói thành hưng

Công ty chuyển nhà thành hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ top 1 Việt Nam. Được hình thành và phát triển hơn 20 năm qua đã khiến công ty Kiến Vàng trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình.

Ngoài các dịch vụ như vận chuyển nhà giá rẻ tại Hà Nội còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển văn phòng, vận chuyển liên tỉnh ngoài tỉnh thành trong cả nước với giá ưu đãi nhất. Với đội ngũ kĩ thuật viên tư vấn miễn phí nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc tháo dỡ lắp ráp đồ đạc cam kết cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp.

Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng

Trong cuộc sống chắc hẳn gia đình bạn hoặc bạn bè của bạn sẽ có những lúc cần chuyển đến một nơi ở mới bởi nhiều lý do khác nhau như phong thủy không tốt, căn nhà cũ quá nhỏ bé….Vậy làm sao để có thể chuyển nhà giá rẻ tại hà nội một cách nhanh nhất, tốt nhất nhưng lại tiết kiệm được chi phí nhất.

Nếu căn nhà của bạn nhỏ bé và ít đồ đạc thì việc vận chuyển có thể chỉ cần huy động bạn bè người thân là có thể hoàn thành công việc vận chuyển này. Đối với những căn hộ có nhiều đồ đạc hoặc quá trình vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới khá xa thì các bạn nên lựa chọn cho mình một công ty vận chuyển chuyên làm việc này. Việc lựa chọn một công ty vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, chi phí tiền bạc vận chuyển mặt khác cũng đảm bảo được đồ đạc của bạn luôn trong tình trạng được bảo vệ.

Chính vì vậy bạn cần nhờ tới sự chợ giúp và bạn đang băn khoăn.

✔️ Bạn chưa biết làm như thế nào?

✔️ Bạn chưa biết tìm đơn vị vận chuyển nào uy tín?

✔️ Bạn chưa biết đơn vị vận chuyển sẽ đóng gói sản phẩm và chuyển đồ đạc cồng kềnh và quan trọng của mình như thế nào?

✔️ Bạn chưa biết chuyển nhà chi phí ra sao có đắt đỏ không?

✔️ Bạn lo lắng và băn khoăn và ngại ngùng khi phải chuyển nhà?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra phải không nào? Và vì thế Thành Hưng đã xuất hiện tất cả những băn khoăn thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chi tiết sau cú điện thoại thôi bạn ạ: 0977.155.396083.467.5222

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng Thành Hưng uy tín và chất lượng

Chúng tôi thấu hiệu những suy nghĩ và lo lắng của bạn và sẽ tư vấn cho bạn cách tốt nhất với chi phí rẻ nhất để bạn yên tâm với việc chuyển nhà, khi bạn sử dụng dịch vụ của chuyển nhà thành hưng hà nội thì bạn sẽ có suy nghĩ khác về việc chuyển nhà sẽ không vất vả như bạn nghĩ vì chỉ cần liên hệ chúng tôi, công việc còn lại là bạn chỉ việc về nơi mới nghỉ ngơi.

Công ty Thành Hưng chúng tôi luôn rất chú trọng quy trình làm việc chuyên nghiệp từ việc tiếp nhận thông tin khách hàng, gặp gỡ, khảo sát địa điểm, tới việc tổ chức thực hiện, nghiệm thu, thanh toán hợp đồng và chăm sóc khách hàng hậu mãi. Với cam kết Thành Hưng: “Quá trình thực hiện công việc nếu xảy ra hư hỏng, mất mát hàng hóa của khách hàng (nguyên nhân do nhân viên) đơn vị cam kết đền bù 100% giá trị hàng hóa (giá đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển) là cơ sở để duy trì niềm tin trong mắt khách hàng”.

Quy trình chuyển nhà hà nội, chuyển nhà trọn gói

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Thành Hưng tiếp nhận thông tin khách hàng cần chuyển nhà hà nội trọn gói gọi điện đến số  0977.155.396083.467.5222 Thông tin sẽ được nhân viên ghi nhận, hẹn quý khách ngày giờ đến khảo sát.

Bước 2: Tư vấn khảo sát và báo giá

Nhân viên Thành Hưng sẽ đến gặp quý khách theo đã hẹn, tiến hành khảo sát, tư vấn phương án vận chuyển tối ưu và báo giá vận chuyển cho Quý khách.

Bước 3: Tiến hành ký kết hợp đồng 

Khi Quý khách đồng ý, nhân viên Công ty chuyển nhà Thành Hưng Hà Nội sẽ tiến hành ký hợp đồng và thỏa thuận ngày, giờ vận chuyển nhà tại Hà Nội .

Bước 4: Tổ chức thực hiện hợp đồng chuyển nhà Hà Nội

  • Thực hiện tháo dỡ, đóng gói đồ đạc trước khi vận chuyển theo yêu cầu của quý khách hoặc theo quy trình của Thành Hưng.
  • Bảo vệ hàng hóa của quý khách bằng các loại vật liệu chuẩn như: Thùng carton 5 lớp, màng co, chăn, giấy mềm, mút xốp,…
  • Chuyển hàng, đồ dùng của quý khách hàng đến địa chỉ mới an toàn, nhanh gọn.
  • Tiến hành lắp đặt lại các thiết bị đã tháo dỡ trước đó, sắp xếp lại đồ đạc của khách hàng tại nơi ở mới theo yêu cầu của khách.
  • Trong quá trình vận chuyển, những vật liệu dư thừa đều sẽ được nhân viên Thành Hưng chuyển nhà dọn dẹp sạch sẽ.

Bước 5: Nghiệm thu – thanh lý hợp đồng

Sau khi thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng Thành Hưng hoàn tất. Nhân viên công ty cổ phần tập đoàn Kiến Vàng Hà Nội sẽ cùng với khách hàng nghiệm thu công việc. Sau khi nghiệm thu sẽ chuyển sang bước thanh toán hợp đồng bằng chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền mặt.

Vận chuyển nhà trọn gói Thành hưng đảm bảo đồ đạc được di chuyển an toàn

Tất cả đồ đạc đều được bao bọc, đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển

Nhân Viên Thanh Hưng chuyển nhà đang vận chuyển đồ cho khách hàng

Tất cả đồ đạc được vận chuyển đến địa điểm mới an toàn

Đồ được đóng gói vận chuyển đến nơi ở mới

Tuy nhiên, trong những năm gần đây xuất hiện nhiều tổ chức, cá nhân giả mạo thương hiệu Kiến Vàng nhằm trục lợi, chất lượng dịch vụ kém làm ảnh hưởng rất lớn tới thương hiệu Thành Hưng. Để khách hàng sử dụng đúng dịch vụ Kiến Vàng chính hãng của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ:

Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội hãy liên hệ với theo số điện thoại: 0977.155.396083.467.5222  để được tư vấn MIỄN PHÍ và NHANH NHẤT.